Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Tại sao đôi chân lại "nặng mùi" khi đi giày

Cách chữa đôi chân bị "nặng mùi" khi đi giày cực đơn giản bạn có biết. Dưới đây là cách chữa đôi chân "nặng mùi" cực đơn giản bạn nên dùng kh đi giày.

Cách chữa hôi chân khi đi giày cực tuyệt diệu


Chữa hôi chân bằng chăm sóc đôi chân:

- Chân bạn luôn phải mang giày, nên lúc nào cũng bị ẩm ướt, đổ mồ hôi vì thế luôn có mùi hôi khó chịu. Do vậy bạn phải giúp cho đôi chân của mình thoáng khí.
- Khi bạn cởi bỏ đôi giày ra, bạn nên rửa  chân của bạn bằng xà phòng thật sạch, để diệt hết các vi khuẩn và diệt luôn mùi hôi lúc bạn mang giày.

- Bạn nên thường xuyên ngâm chân mình vào 1 chậu nước trà ấm, nước muối hay nước dưa chuột ....khoảng 10 hay 20 phút. Để tăng thêm chất dinh dưỡng và kháng thể cho đôi chân của bạn.
- Bạn cũng có thể dùng các chất thoa ngoài bàn chân để giảm sự thoát mồ hôi từ chân như: banking soda, phấn rôm,.... Để tạo sự thoáng mát cho đôi chân bạn.

Chữa hôi chân bằng chăm sóc đôi giầy bằng cách:

- Bạn nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh đôi giầy của bạn bằng xà phòng. Giữ cho đôi giầy bạn luôn thật sạch, khô ráo bên trong lẫn bên ngoài.
- Bạn nên xịt thuốc khử mùi hoặc thuốc tẩy uế dùng cho giầy, bạn không nên lạm dụng những thuốc khử mùi vì có thể làm ảnh hưởng đôi chân bạn.

- Nếu giầy bị ẩm hoặc ướt tốt nhất bạn nên phơi đôi giầy bạn thật khô ráo, trước khi mang giầy. Ẩm ướt là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển và phát ra mùi hôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét