Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Tuyệt chiêu chữa hôi chân bằng rượu Vodka

Hôi chân luôn làm bạn buồn phiền, mỗi khi nhìn xuống đôi chân với con mắt cũng buồn bã mà chẳng thể làm được gì. May thay cũng biết đến cách chữa hôi chân bằng rượu Vodka cực hiệu quả luôn.

Cách chữa hôi chân bằng rượu Vodka 

 Cách 1: 

- Đổ rượu vodka vừa đủ dùng để ngâm chân, bạn ngâm chân trogn khoảng 10 phút. 


- Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần, ngâm chân xong bạn sẽ thấy dễ chịu và không còn mùi hôi ngay từ lần đầu tiên.

Cách 2:

- Lấy 1 cái khăn mềm sạch sau đỏ tẩm rượu vodka vào sau đó chà mạnh lên bàn chân có mùi hôi. Rồi ủ khăn lên chân khoảng 20 phút. 

- Chân của bạn sẽ hết mùi hôi ngay tức thì.
>>> Áp dụng những phương pháp đặc trị hôi chân đơn giản này thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số tác dụng của rượu vodka.


- Vodka làm se khít lỗ chân lông: bạn dùng một miếng bông có tẩm ruợu vodka  và thoa lên những chỗ có lỗ chân lông to nó sẽ làm se khít lỗ chân lông rất tốt.
- Vodka làm giảm cuồng thâm ở mắt: Pha rượu vodka với nước theo tỉ lệ 1:1 sau đó cho vào túi chườm để lạnh . Rồi chườm lên mắt, nó sẽ làm giảm quầng thâm mắt, không những thế nó còn có tác dụng giảm đau rất tốt.

- Vodka có tác dụng khử mùi nôn rất tốt:  Bạn chỉ cần phun rượu vodka lên chỗ bị nôn vào sau đó mang đi giặt chắc chắn sẽ không còn mùi nôn.
- Vodka có Tác dụng giảm đau và khử trùng: Khi răng bị đau thì hãy ngậm 1 ngụm vodka để khoảng 5 phút, Nó sẽ làm giảm cơn đau của bạn vì chỗ đau đã được rượu khử trùng. Nếu bạn có vết thương hở nào  thì hãy phun rượu vodka vào chỗ vết  để khử trùng. Nó sẽ làm vết thương của bạn mau lành hơn.

- Vodka diệt vi khuẩn gây nên nấm mốc, và côn trùng rất tốt: Nếu ở trong  nhà bạn có nhiều côn trùng như: kiến, mối bạn hãy phun vodka lên tổ của nó, nó như là một loại thuốc diệt côn trùng hiệu quả. Mà nó còn rất an toàn . Trong  nhà tắm của bạn nếu có xuất hiện nấm mốc khó tẩy thì bạ hãy phun rượu vodka để khoảng 15 phút rồi dùng bàn chải đánh lại . Nấm mốc sẽ bị đánh bay.
Chú ý: Cách trị mùi hôi chân bằng rượu chỉ dành cho những ai mới mắc phải căn bệnh này thôi, còn nếu bị nặng hơn thì các bạn hãy sử dụng thuốc chữa hôi chân của lương y Minh Ngọc, một loại thuốc được điều chế hoàn toàn bằng thảo dược cho hiệu quả cao và nhanh nhất.
                     Mẹo chữa hôi chân khi đi giày
                     Cách chữa bệnh hôi chân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét